NÊN LÀM SÀN GỖ HAY SÀN NHỰA?

5A Thanh Nhàn, Hà Nội     094.282.6633

FOLLOW US   fb.png

HERATEX.png

Trang chủ»TIN TỨC»NÊN LÀM SÀN GỖ HAY SÀN NHỰA?

NÊN LÀM SÀN GỖ HAY SÀN NHỰA?

SO SÁNH SÀN GỖ VÀ SÀN NHỰA
Gần đây, admin SÀN GỖ ĐOÀN GIA nhận được rất nhiều câu hỏi tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm giữa sản phẩm Sàn Gỗ, Sàn Nhựa. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp Quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

                1.SÀN GỖ
 Sàn gỗ trên thị trường có 2 loại là: SÀN GỖ TỰ NHIÊNSÀN GỖ CÔNG NGHIỆP.

       1.1 Sàn gỗ tự nhiên


    Là vật liệu được cắt xẻ nguyên tấm từ gỗ tự nhiên, hoặc ghép từ các tấm nhỏ, về bản chất được làm 100% từ gỗ tự nhiên. Các loại gỗ được sử dụng nhiều nhất để làm là gỗ căm xe, gỗ đỏ, gỗ sồi, gỗ hương.

     ƯU ĐIỂM: của sàn gỗ tự nhiên là có tính thẩm mỹ cao, tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho công trình. Ngoài ra, gỗ tự nhiên có khả năng cách nhiệt cao, giúp ngôi nhà mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, rất p hù hợp với khí hậu miền Bắc. Gỗ tự nhiên cũng ít bị phai màu hơn các loại khác, dùng càng lâu màu sắc càng đẹp. Với công nghệ hiện nay thì mặt gỗ sẽ được phủ 1 lớp sơn trong suốt và không độc hại để bảo vệ màu gỗ.

     NHƯỢC ĐIỂM của sàn gỗ tự nhiên là chi phí cao, nhanh phai màu, màu sắc không đa dạng như sàn gỗ công nghiệp. Ngoài ra, sau nhiều năm sử dụng thì dễ bị mối mọt, cong vênh

          1. 2. Sàn gỗ Công nghiệp


    Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF có thể thay thế được sàn gỗ tự nhiên.

     ƯU ĐIỂM: Sàn gỗ công nghiệp khắc phục được nhiều nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như chống mối mọt, cong vênh, chống ẩm, chống xước…Ngoài ra, nó còn có các ưu điểm như: chống trầy xước (đặc biệt nên dùng với các công trình hay có các bánh xe nhỏ di chuyển, như chân ghế văn phòng); chống cháy (chịu được nhiệt cao của nến, bật lửa, diêm, tàn thuốc lá), ít phai màu (khi tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời), chống ố bẩn (từ thức ăn đồ uống). Khách hàng cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc, vân gỗ (màu sắc và vân gỗ rất đồng đều) so với sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ công nghiệp nhìn chung dễ tháo lắp khi lắp mới hay muốn thay thế mà không ảnh hưởng đến sàn nhà.

      NHƯỢC ĐIỂM: Dù hiện nay công nghệ sản xuất rất cao, sàn gỗ công nghiệp vẫn được khuyến nghị không sử dụng cho những nơi ẩm ướt, dễ bị ngập nước.

     PHÙ HỢP: Với rất nhiều ưu điểm, sàn gỗ công nghiệp gần như phù hợp với mọi công trình (nhà ở, cửa hàng, văn phòng…).

         2. Sàn nhựa


     Sàn nhựa được sản xuất ra từ các hạt nhựa, nhựa tái sinh, bột đá và một số phụ gia khác. Sàn nhựa có 2 loại chính là: sàn nhựa dán keo và hèm khóa. Hai dòng sản phẩm này có hình thức và cấu tạo tương đối giống nhau. Tuy nhiên, sàn nhựa hèm khóa được ưa chuộng hơn do có tính thẩm mĩ và độ bền cao hơn.

     ƯU ĐIỂM lớn nhất của sàn nhựa là có khả năng chịu nứơc tốt nhất trong tất cả các loại chất liệu làm sàn. Do đó, nó phù hợp với những nơi có môi trường ẩm ướt, dễ bị ngập nước.

     NHƯỢC ĐIỂM: Sàn nhựa có nhược điểm là chất liệu mỏng hơn khá nhiều so với sàn gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, do đó khi đi lại không được chắc chân và êm ái như sàn gỗ. So với sàn gỗ công nghiệp thì khi muốn thay thế, sàn nhựa không có khả năng tái sử dụng.

      PHÙ HỢP: Với tính năng chịu nước, sàn nhựa phù hợp với các công trình dễ bị ngập, các cửa hàng, nhà hàng trong điều kiện môi trường ẩm ướt, dễ mối mọt.

     Chúc Quý khách sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
    Mọi tư vấn xin vui lòng liên hệ tới page qua inbox hoặc gọi đến số điện thoại:
#SÀN_GỖ_ĐOÀN_GIA
☎️ 094.282.6633
???? 5A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
???? www.sangonoithat.com.vn

FANPAGE

https://www.facebook.com/sangodoangia

LÍ DO CHỌN CHÚNG TÔI

 Tư vấn, bán hàng đúng chất lượng

 Đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm

 Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất

 Trên 10 năm kinh nghiệm về sàn gỗ

 Đảm bảo bàn giao đúng tiến độ

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT ĐOÀN GIA

ĐC: 5A Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 094.282.6633

Email: [email protected]

 

 

top.png