5 LÝ DO TẠI SAO NÊN LÁT BẬC CẦU THANG GỖ CÔNG NGHIỆP

5A Thanh Nhàn, Hà Nội     094.282.6633

FOLLOW US   fb.png

HERATEX.png

Trang chủ»TIN TỨC»5 LÝ DO TẠI SAO NÊN LÁT BẬC CẦU THANG GỖ CÔNG NGHIỆP

5 LÝ DO TẠI SAO NÊN LÁT BẬC CẦU THANG GỖ CÔNG NGHIỆP

     5 LÝ DO TẠI SAO NÊN LÁT BẬC CẦU THANG GỖ CÔNG NGHIỆP

                 Việc lựa chọn một loại cầu thang cho ngôi nhà là điều không dễ dàng. Mẫu mã, nguyên vật liệu dùng cho cầu thang gần như vô hạn trong, và mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Ngày càng có nhiều người lựa chọn lát bậc cầu thang gỗ công nghiệp, để kết hợp được vẻ ngoài chân thực của sàn tự nhiên với nhiều tính năng thiết thực cùng một mức giá tuyệt vời.

gỗ công nghiệp ốp lát cầu thang
gỗ công nghiệp ốp lát cầu thang

     -   Mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp được tạo thành từ bốn lớp.

     -   Lớp lõi là một tấm HDF cực kỳ chắc chắn, ổn định và chống ẩm.

     -   Tấm nền phía dưới đảm bảo rằng lõi không thể cong vênh hoặc sụp đổ.

     -  Bên trên lớp gỗ HDF là lớp trang trí: nó giống như một bức ảnh có độ phân giải rất cao của các tấm ván gỗ tự nhiên hoặc gạch đích thực, được mô phỏng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Lớp trang trí được hoàn thiện bằng nhựa đặc biệt,

     -   Lớp trên cùng là lớp trên trong suốt, chống mài mòn để cung cấp sự bảo vệ tối ưu cho mặt bậc cầu thang gỗ trong khí sử dụng. Nhờ cấu trúc độc đáo này, cầu thang gỗ công nghiệp khó có thể được phân biệt với loại được làm từ gỗ thật hoặc đá tự nhiên, nhưng nó mang lại khá nhiều lợi thế thực tế.

Lát cầu thang gỗ công nghiệp
Lát cầu thang gỗ công nghiệp
  1. Lát bậc cầu thang gỗ công nghiệp phù hợp mọi không gian sống

        Cầu thang gỗ công nghiệp có thể được sử dụng trong mọi loại hình nhà ở. Ngay cả đối với nhà bếp và phòng tắm cũng có sàn chống thấm với bảo vệ thêm. Bề mặt chống tĩnh điện và hệ thống nhấp chuột liền mạch ngăn bụi bẩn tích tụ trên hoặc giữa các tấm ván, đây là một tính năng lý tưởng cho phòng của trẻ em. Bạn thậm chí có thể bao phủ một cầu thang hoàn chỉnh bằng cách sử dụng mặt bậc gỗ công nghiệp.

        Với lớp nền chắc chắn, bạn thậm chí có thể sử dụng mặt bậc gỗ công nghiệp tại những khu vực nóng ẩm thường xuyên mà không gặp rắc rối. Lớp lõi mạnh mẽ của gỗ công nghiệp sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh chắc chắn, dễ chịu, giảm tiếng ồn, điều đó có nghĩa là chúng cũng lý tưởng cho các căn hộ hoặc nhà có nhiều tầng.

Một mẫu cầu thang hiện đại
Một mẫu cầu thang hiện đại
  1. Vô cùng chắc chắn

           SÀN GỖ ĐOÀN GIA cung cấp bảo hành tối thiểu 20 năm cho tất cả các sàn gỗ trong đó có mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp. Nhờ các tấm lõi cực kỳ chắc chắn và lớp bảo vệ chống xước đã được cấp bằng sáng chế, sản phẩm gỗ công nghiệp ốp cầu thang đặc biệt bền và cứng. Loại sàn gỗ công nghiệp này có thể đối phó với các vết trầy xước, trẻ em vui chơi, giày cao gót, những cú sốc của các vật nặng rơi xuống bề mặt và thậm chí là vết cháy sém. Mặt bậc cầu thang hiện đại rất cứng, đến nỗi ngày nay chúng ngày càng được trang bị ở những nơi công cộng có lượng đi lại cao, chẳng hạn như cửa hàng và sân bay.

      Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc làm đổ nước hoặc các chất lỏng khác: chỉ cần lau chất lỏng càng nhanh càng tốt và sẽ không có thời gian để thâm nhập vào các tấm bậc cầu thang. Lớp bảo vệ trên cùng có tác dụng màu gốc qua từng năm ngay cả khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

mẫu cầu thang gỗ công nghiệp đẹp
  1. Dễ dàng bảo trì

           Nhờ lớp trên cùng bảo vệ, mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp rất dễ dàng để giữ sạch. Bụi bẩn không thể xâm nhập vào gỗ và làm sạch thường xuyên bằng vải sợi khô hoặc ẩm nhẹ sẽ đủ để giữ cho bề mặt bậc cầu thang trong tình trạng hoàn hảo trong nhiều thập kỷ. Bạn không cần phải chà nhám, chà sàn hoặc sàn gỗ. Vết đen hoặc vết bẩn cứng đầu có  thể dễ dàng được loại bỏ bằng những dung dịch lau nhà thông thường.

          Ngoài ra, tất cả các lớp của tấm ván đều có bề mặt chống tĩnh điện. Điều đó có nghĩa là chúng thu hút ít bụi hơn các tầng khác và cũng phù hợp với những người bị dị ứng.

gỗ cầu thang công nghiệp
gỗ cầu thang công nghiệp
  1. Lát bậc cầu thang gỗ công nghiệp nhanh chóng và dễ dàng

           So với các sản phẩm khác khác, việc lát bậc cầu thang gỗ công nghiệp cực kỳ dễ dễ dàng. Nhờ hệ thống hèm khóa tiện dụng, tất cả các tấm ván khớp với nhau như trò chơi ghép hình. Bạn không cần cát hoặc vữa ổn định để đặt một mặt bậc hoàn hảo và ổn định.

           Nếu bằng cách nào đó nó một tấm ván bị hư hỏng sau nhiều năm sử dụng thì bạn có thể chỉ cần thay thế nguyên bậc cầu thang đó mà không ảnh hưởng đến toàn bộ công trình

sàn gỗ công nghiệp lát cầu thang
sàn gỗ công nghiệp lát cầu thang
  1. Mẫu mã giống như thật

            Nhờ các kỹ thuật mới nhất, mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp không thể phân biệt với sàn gỗ thật, gỗ tự nhiên. Ngay cả kết cấu của gỗ thật, chẳng hạn như các nút thắt, vết nứt và lỗ hổng của gỗ tự nhiên, có thể được mô phỏng hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn hầu như mọi loại gỗ, trong gần như mọi sắc thái có thể và trong các kích thước ván khác nhau.

            Bạn thậm chí có thể chọn mẫu mã có sự xuất hiện của đá tự nhiên hoặc bê tông. Sự khác biệt duy nhất với một cầu thang đá tự nhiên thực sự là gì? Đó là mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp ấm hơn nhiều khi chạm vào.

FANPAGE

https://www.facebook.com/sangodoangia

LÍ DO CHỌN CHÚNG TÔI

 Tư vấn, bán hàng đúng chất lượng

 Đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm

 Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất

 Trên 10 năm kinh nghiệm về sàn gỗ

 Đảm bảo bàn giao đúng tiến độ

 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT ĐOÀN GIA

ĐC: 5A Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 094.282.6633

Email: [email protected]

 

 

top.png